KIẾN THỨC HAY

cúp vàng sức khỏe cộng đồng

Healthy xuất sắc giành huy chương vàng Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Tại lễ trao Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019, xuất sắc vượt qua hơn 500 sản phẩm tham gia từ các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước tại Việt Nam, Công ty Cổ phần đầu tư Healthy đã dành được huy chương vàng với hai dòng sản phẩm Healthy Women và Healthy Women +.

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019

“Sản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng năm 2019” là một giải thưởng uy tín thường niên do VAFF tổ chức với mục đích khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm uy tín, chất lượng, hoạt động đúng pháp luật. Giải thưởng còn là cơ hội thuận lợi để giúp doanh nghiệp chuyển tải thông tin đến người tiêu dùng, tôn vinh các sản phẩm thực phẩm chức năng uy tín, chất lượng, an toàn nhờ đổi mới công nghệ và thiết bị, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến.

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019

Không chỉ giới hạn với các sản phẩm đến từ các doanh nghiệp trong nước, giải thưởng còn thu hút các sản phẩm đến từ các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư tại Việt Nam. Từ đó khích lệ các doanh nghiệp sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho việc quảng bá thương hiệu, phát triển doanh nghiệp và góp phần xây dựng, phát triển kinh tế đất nước.

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019

Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Công ty Cổ phần đầu tư Healthy đã xuất sắc dành được huy chương vàng “Vì sức khỏe cộng đồng”, với hai dòng sản phẩm Healthy Women và Healthy Women +.

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019

Healthy Women được bào chế hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên, với các công dụng:

  • Bổ sung nội tiết tố tự nhiên, giúp đẩy lùi các rối loạn về nội tiết nữ
  • Bồi bổ khí huyết, hỗ trợ tuần hoàn máu, giúp nhuận da
  • Giảm sắc tố gây nám, sạm, tàn nhang
  • Điều hòa kinh nguyệt
Healthy Women được bào chế hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên

Healthy Women + giúp da sáng – dáng xinh

  • Cung cấp Collagen loại 1 cho cơ thể, đẩy lùi quá trình lão hóa
  • Tinh chất sữa ong chúa giúp da có độ căng mọng tự nhiên
  • Nhau thai cừu giúp làm mờ các vết thâm nám, tăng độ đàn hồi cho da
Healthy Women + giúp da sáng – dáng xinh

Công ty Cổ phần đầu tư Healthy với mong muốn phát triển các dòng sản phẩm hướng đến tăng cường sức khỏe, tinh thần đến cho người tiêu dùng. Mang đến những sản phẩm tiêu dùng chất lượng, an toàn và đảm bảo phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.

02866828181